hotlineĐường dây nóng: 0904561819

Emailtapchingoisaovietnam@gmail.com

Trang chủ »

Người Nổi Tiếng

MC Hoàng Thành Đẹp Trai Như Tài Tử Điện ảnh

13/03/2019

2435 Lượt xem

Sở hữu ngoại hình lý tưởng, khuân mặt đẹp trai nam tính dễ thương Hoàng Thành đang là một Mc thu hút lượng fan rất lớn, Hoàng Thành tham gia dẫn chương trình chủ yếu cho các sự kiện lớn và luôn được khán giả yêu quý cổ vũ nhiệt tình.

 

Mới đây Hoàng Thành tham gia dẫn chương cho cuộc thi “Người Mẫu Nhí Việt Nam 2018” do Hãng Phim Hoàng Thảo phối hợp với Hãng Phim Việt Nam, Học Viện Ngôi Sao và Đài Truyền Hình VTC sản xuất, đơn vị bảo trợ thông tin Ngôi Sao Việt Nam – Tạp Chí Ngôi Sao Việt Nam, Tạp Chí thời Trang Trẻ, Tạp Chí Người Đẹp, Tạp Chí Điện ảnh, báo Nhân Dân, báo Pháp Luật, Dân trí, Vnexpress, Tuổi trẻ Thủ đô, VietNam media, Công Luận, Báo Mới, Đại đoàn kết, Pháp Luật Tuổi Trẻ, và rất nhiều cơ quan báo chí khác.

Hoàng Thành được đích danh trưởng ban tổ chức Nhà sản xuất, Biên kịch, đạo diễn Hoàng Thảo tin tưởng mời anh làm Mc dẫn chính trong đêm chung kết.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất đáng lẽ đêm chung kết “Người Mẫu Nhí 2018” Hoàng Thành sẽ dẫn chương trình cùng với Một Hoa hậu xinh đẹp Người Úc gốc Việt. Nhưng vì lý do nhỡ chuyến bay nên cô này đã không có mặt kịp để tham dự đêm chung kết và đã báo cho nhà sản xuất trước 2 hôm. Nhà Biên kịch Hoàng Thảo không tìm người khác để thay thế mà vẫn để cho Mc Hoàng Thành solo một mình với một chương trình quan trọng như vậy. Ông Hoàng Thảo chia sẻ tôi tin rằng anh ấy sẽ đảm nhiệm được công việc này bởi ngoài vẻ đẹp trai, ngoại hình sáng sân khấu Hoàng Thành là người rất thông minh khả năng nói lưu loát, đài từ  và bản lĩnh sân khấu tốt am hiểu nhiều kiến thức xã hội lại đẹp trai như tài tử điện ảnh tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một ngôi sao và còn tiến xa nhiều hơn nữa.

Qua đây tôi cũng chúc cho Thành luôn may mắn có một sức khỏe tốt tinh thần minh mẫn và yêu nghề nhiều hơn để cống hiến  cho nghệ thuật nước nhà.

 

Theo Tạp Chí Ngôi Sao Việt Nam

arrow