hotlineĐường dây nóng: 0904561819

Emailtapchingoisaovietnam@gmail.com

Trang chủ »

Người Nổi Tiếng

Ám ảnh với các model Kid Việt Nam Tại Sân Khấu Học Viện Ngôi Sao trong mùa Halloween 2020

01/11/2020

2137 Lượt xem

Halloween là lễ hội phổ biến trên thế giới, gắn liền với những màn hóa trang kinh dị. Trên thế giới đã có rất nhiều những bộ ảnh “rùng rợn”, những màn hóa trang đặc sắc chào mừng lễ hội của những quả bí ngô này. Mới đây, dàn mẫu nhí nhà Học viện ngôi sao – Hãng phim Hoàng Thảo đã tổ chức đêm trình diễn thời trang với chủ đề Halloween cực kỳ ấn tượng.

 

Tài năng của dàn mẫu nhí Học viện ngôi sao kết hợp hài hòa với trang phục mang tone đen huyền bí cùng lối trang điểm ấn tượng đã tạo nên màn trình diễn Halloween đậm màu ma quái với những gam màu huyền bí, ma mị. Âm nhạc và ánh sáng u ám được ban tổ chức chương trình  lên ý tưởng kịch bản cho các model Kid nhập vai quá xuất sắc với nhiều tính cách tạo hình khác nhau tạo thành một chương trình biểu diễn nhiều màu sắc kinh di, ma mị góp phần thành công cho đêm diễn và là một kỉ niệm khó quên đối với tuổi thơ của các bé khi tham gia chương trình. Theo ông Hoàng Thảo - đạo diễn - Ban tổ chức chương trình chia sẻ: “Theo fomat chương trình của 2 năm trước đây, đây là năm thứ 3 hãng phim tổ chức chương trình vì muốn tao sân chơi, thử thách bản lĩnh cho các model Kid. Ngạc nhiên là những thử thách bản lĩnh sân khấu và khả năng nhập vai của các bé rất tốt, qua đó sẽ tạo cho các bé dần dần hình thành bản lĩnh tốt, ổn định tâm lý và kiểm soát được mọi hành vi để làm tốt yêu cầu của đạo điễn đưa ra”.

(Các model kids rất tự tin và thần thái khi hoá thân vào các nhân vật trong đêm diễn Halloween)

Mẫu nhí Nguyễn Ngọc Trâm với phong thái tự tin, chuyên nghiệp. Khoác lên mình thiết kế với tone đen huyền bí cùng biểu cảm xuất thần, em khiến những khán giả không thể rời mắt khỏi những màn trình diễn cuốn hút . Hoàn toàn lột xác khỏi hình ảnh nàng công chúa ngọt ngào, trong sáng, Nguyễn Ngọc Trâm đã có màn hóa thân xuất thần trong concept Halloween khiến người khán giả không khỏi bất ngờ. Với lối trang điểm ma mị, kết hợp với trang phục tone đen chủ đạo cùng tài năng diễn xuất của mình, Nguyễn Ngọc Trâm hiện lên đầy quyền lực và rùng rợn trong mỗi phần catwalk.

Bé Nguyễn Ngọc Trâm chia sẻ sau khi con vừa hoàn thành phần catwalk của mình: “ Hôm nay mẹ con đi làm về muộn nên con tự chuẩn bị trang phục, make up... con hồi hộp suốt từ hôm qua và nghĩ xem mình sẽ hoá thân vào nhân vật như thế nào để gây ám ảnh cho mọi người vào mùa halloween năm nay. Và con đã chọn màu đen làm chủ đạo. Mặc dù đây là lần thứ 3 con trình diễn thời trang halloween nhưng khi lên sân khấu con vẫn thấy rất phấn khích”.

Cái hay của chương trình không chỉ đến từ những tình tiết kịch tính mà còn đến từ sự hồn nhiên, đáng yêu của các bé. Mỗi bé đều có những thần thái, biểu hiện hành động khi trình diễn hoá thân vào nhân vật của mình, có bé thì làm zombie có bé thì làm ma “ hip hop”, có bé lại làm phù thủy...

Khánh An với màn trình diễn sôi động và màn catwalk thần thái em  thể  hiện khả năng diễn xuất cùng tạo dáng chuyên nghiệp. Em thu hút khán giả bởi biểu cảm và khả năng diễn xuất hơn người. Bên cạnh đó cô bé cũng chuẩn bị những tiết mục nhảy hiện đại, sôi động  để lại những ấn tượng cho chương trình. Khánh An chia sẻ: “ Em rất  ng ạc nhiên vì  thần  thái  của  các  Model kid Học viện  ngôi sao, các  em, các  bạn  thực  sự  rất  thần thái    chuyên nghiệp. Góp  mặt  cùng  chương trình, em cũng chuẩn  bị, tự biên đạo hai bài nhảy của mình, em tập mới được hai ngày nhưng em nghĩ mình đã làm rất tốt góp phần tạo nên thành công cho đêm diễn hôm nay”.

(Dance- Mẫu nhí tài năng Phạm Khánh An thể hiện khả năng diễn xuất cùng tạo dáng chuyên nghiệp. Em còn thể hiện khả năng nhẩy hiện đại ấn tượng)

Cùng tham gia chương trình còn có sự xuất hiện của các  nghệ  sĩ  khách  mời như Ca sĩ triệu Trang,Ca sĩ Quỳnh Hương, Quán quân Model Kid Vietnam Nguyễn Huy Việt, Tài Anh, Châu Anh, Ngọc Trâm, Ngân Phương, An Bảo, Quốc Triệu, Nhật Minh, người mẫu nhí tài năng - dance Khánh An...

Chương trình sẽ tiếp tục đêm diễn tiếp theo vào tối ngày 1/11/2020 vào lúc 20h tại phòng trà Học viên ngôi sao Tầng 2, Chợ Nghĩa Đô, Ngõ 89 Lạc long Quân, Hà Nội cùng nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

An An

Theo Ngôi Sao Việt Nam

 

arrow