hotlineĐường dây nóng: 0904561819

Emailtapchingoisaovietnam@gmail.com

Trang chủ »

Tin tức

Top Thí Sinh Đầu Tiên Trong Buổi Ghi Hình Người Mẫu Nhí 2018

10/10/2018

2545 Lượt xem

Mới đây ngày 7/10/2018 nhà sản xuất cho ghi hình những nội dung đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi và công bố hình ảnh đẹp của các bé tham gia cuộc thi “Người Mẫu Nhí 2018”

 

Chương trình cuộc thi tìm kiếm người mẫu nhí Việt Nam 2018 Bắt đầu khởi động từ đầu tháng 6 năm 2018, các vòng sơ tuyển được diễn ra trên toàn quốc có hàng ngàn thí sinh từ khắp mọi miền tổ quốc đăng ký tham gia, vòng bán kết được diễn ra tại Hà Nội BTC đã lựa 30 thí sinh lọt vào vòng chung kết để chọn ra những giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam 2018 là cuộc thi mang tính giáo dục cao, có ý nghĩa nhân văn , tuyên truyền cho thế hệ trẻ biết giá trị của thẩm mỹ về vẻ đẹp tâm hồn và ngoại hình bên ngoài kết hợp tìm hiểu về lịch sử của đất nước giúp cho các bé tư duy tốt về cuộc sống qua đó sẽ định hướng được nhận thức về kiến thức xã hội cho các bé, hình thành nhân cách và phẩm chất đạo đức tốt. Cuộc thi lần đầu tiên đưa được đầy đủ các tiêu chí vào chương trình sẽ tạo ra một chương trình đầy tính nghệ thuật mang phong cách giải trí cao cấp đặc biệt trong cuộc thi lần này hứa hẹn sẽ đem đến một sân chơi nhiều thú vị hấp dẫn và bổ ích cho các bạn nhí trên toàn quốc. Hãy đồng cùng chương trình người mẫu nhí Việt Nam 2018.

 

Đêm gala Chung kết sẽ được diễn ra vào cuối tháng 11/ 2018 tại thủ đô Hà Nội.

Bản quyền Chương trình thuộc về : Hãng Phim Hoàng Thảo. Đơn vị Tổ Chức Hãng Phim Hoàng Thảo & CLB Người Mẫu Việt Nam Đơn Vị Thực Hiện : Hãng Phim Việt Nam – Ngôi Sao Việt Nam - Đơn vị bảo trợ thông tin : Ngôi Sao Việt Nam Tạp chí Ngôi Sao Việt Nam - Tạp chí Thời Trang Trẻ - Tạp chí Người Đẹp - Tạp chí điện ảnh và nhiều cơ quan báo chí khác.

Theo Ngôi Sao Việt Nam

arrow